Nhận định bóng đá Haugesund vs Bodo Glimt, 22h00 2/6/2024

Nhận định bóng đá Haugesund vs Bodo Glimt

Nhận định bóng đá trận Haugesund vs Bodo Glimt diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/6 ở vòng 12 giải VĐQG Na Uy. Bodo Glimt được đánh giá cao hơn với phong độ tốt và đội hình mạnh mẽ. Họ có thể kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Cùng chuyên gia 90phut tìm hiểu ngay.

Nhận định phân tích trận đấu Haugesund vs Bodo Glimt

Nhận định phân tích trận đấu Haugesund vs Bodo Glimt
Nhận định phân tích trận đấu Haugesund vs Bodo Glimt

Bodo Glimt đã vươn lên trở thành đội bóng hàng đầu ở giải VĐQG Na Uy từ vài năm qua. Cụ thể, Bodo Glimt vô địch Na Uy 3/4 mùa gần nhất, phá vỡ thế độc tôn của hai tên tuổi lớn giàu truyền thống là Rosenborg và Molde. Sang đến mùa giải này, Bodo Glimt vẫn đang đứng đầu bảng giải VĐQG Na Uy, nhưng hiện họ chỉ đang bằng điểm đối thủ tiềm tàng Brann.

Vấn đề lớn nhất của Bodo Glimt hiện tại là họ đang sở hữu danh sách thương binh lên tới 11 cầu thủ. Sự vắng mặt hàng loạt của nhiều cầu thủ quan trọng khiến cách vận hành của Bodo Glimt không thể trơn tru, điều này cần thông cảm với sự khó khăn mà HLV Kjetil Knutsen cùng các trợ lý đang phải đối mặt.

Bodo Glimt đang có chuỗi 3 trận liên tiếp bất thắng (hòa 2, thua 1). Trừ tân binh KFUM Oslo đang gây ấn tượng, hai đối thủ còn lại vừa lấy điểm của nhà ĐKVĐ Na Uy gồm đội chót bảng Sandefjord và đối thủ yếu khác là HamKam (lên hạng mùa trước).

Nhưng trước Haugesund sẽ là câu chuyện khác. Haugesund đang gây được chút ấn tượng thật nhưng trên thực tế đội bóng này không giỏi chống lại đại địch. Haugesund thua cả 6 trận sân nhà gần đây ở giải VĐQG Na Uy khi là đội cửa dưới, tức chống lại đối thủ mạnh. Trong 8 lần đối đầu gần nhất, Bodo Glimt cũng giành được 6 chiến thắng. Đội khách sẽ giành được 3 điểm để giữ chặt ngôi đầu.

Thông tin lực lượng Haugesund vs Bodo Glimt

Haugesund: Haugesund vắng thủ môn Amund Wichne vì chấn thương, trong khi cầu thủ chạy cánh Troy Nyhammer bị treo giò.

Bodo Glimt : Bodo Glimt đang vắng tới 11 cầu thủ khác nhau khắp các tuyến vì chấn thương. Những “thương binh” của nhà ĐKVĐ Na Uy gồm thủ môn Julian Lund, các hậu vệ Fredrik Bjorkan, Omar Elabdellaoui, 7 tiền vệ Gaute Vetti, Sondre Brunstad Fet, Syver Skeide, Daniel Bassi, Sondre Sorli và tiền đạo Runar Espejord.

Lịch sử đối đầu Haugesund vs Bodo Glimt

Lịch sử đối đầu Haugesund vs Bodo Glimt
Lịch sử đối đầu Haugesund vs Bodo Glimt

Trong lịch sử đối đầu giữa Haugesund và Bodo Glimt kể từ năm 2006, hai đội đã chơi tổng cộng 27 trận. Trong đó, Bodo Glimt giành chiến thắng 12 lần và Haugesund giành được 8 chiến thắng, 7 trận còn lại là hòa. Bodo Glimt có tỷ lệ thắng cao hơn và ghi được nhiều bàn thắng hơn so với Haugesund trong các cuộc đối đầu trực tiếp​​​​.

Điểm nhấn chính từ những cuộc đối đầu này là Bodo Glimt thường ghi được nhiều bàn thắng khi đối mặt với Haugesund, thể hiện qua số bàn thắng trung bình mỗi trận là khoảng 2.1. Trong khi đó, Haugesund ghi trung bình khoảng 1.4 bàn mỗi trận trong các cuộc đối đầu với Bodo Glimt. Bodo Glimt cũng có tỷ lệ thắng cao hơn trong những trận đấu gần đây​

Nhìn chung, Bodo Glimt cho thấy họ có phần nhỉnh hơn so với Haugesund trong lịch sử đối đầu giữa hai đội.

Đội hình dự kiến Haugesund vs Bodo Glimt

Đội hình dự kiến Haugesund vs Bodo Glimt
Đội hình dự kiến Haugesund vs Bodo Glimt
  • Haugesund (4-2-3-1): Selvik; Niyukuri, Baertelsen, Fredriksen, Krusnell, Ludviksson, Eskesen, Sauer, Konradsen, Tounekti, Diarra.
  • Bodo Glimt (4-3-3): Haikin; Sjovold, Moe, Gundersen, Sorensen; Saltnes, Berg, Gronbaek; Zugelj, Hogh, Mikkelsen.

Dự đoán kết quả Haugesund vs Bodo Glimt

Bodo Glimt có vẻ như sẽ có lợi thế trong trận đấu sắp tới với Haugesund. Bodo Glimt đã thể hiện sức mạnh ổn định và hiệu quả trong các cuộc đối đầu gần đây, cùng với việc họ đang có phong độ tốt trong mùa giải hiện tại.

Dự đoán kết quả có thể là chiến thắng cho Bodo Glimt, có thể là với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, bóng đá luôn có thể xảy ra những bất ngờ, và Haugesund sẽ có cơ hội để cải thiện phong độ và gây bất ngờ trên sân nhà.

  • Kết quả: Haugesund 0-2 Bodo Glimt