Nhận định bóng đá St Louis City vs Portland Timbers, 7h30 09/06/2024

Nhận định bóng đá St Louis City vs Portland Timbers, 7h30 09/06/2024

Nhận định bóng đá St Louis City vs Portland Timbers, 7h30 09/06/2024 trong khuôn khổ vòng 17 giải Nhà nghề Mỹ. St Louis City vs Portland Timbers trận đấu giữa hai đội bóng đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng MLS miền Tây. Cùng chuyên gia 90phut tìm hiểu ngay.

Nhận định phân tích trận đấu St Louis City vs Portland Timbers

Nhận định phân tích trận đấu St Louis City vs Portland Timbers
Nhận định phân tích trận đấu St Louis City vs Portland Timbers

Trận thua của St Louis City trước Portland Timbers ở mùa giải trước, diễn ra ngay trên sân nhà của họ. Đoàn quân của HLV Bradley Carnell đã có một ngày thi đấu dưới sức, khi để cho đối thủ dễ dàng xuyên thủng mành lưới tới 2 bàn, mặc dù có một bàn gỡ ngay sau đó nhưng vẫn không đủ để họ tránh một trận thua ngay trên sân nhà.

Ở thời điểm hiện tại, Portland Timbers cũng đang là đội bóng tỏ ra nhỉnh hơn về mặt phong độ với chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp. Trong khi đó St Louis đã không biết đến mùi chiến thắng trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

St Louis City mặc dù có được lợi thế được chơi trên sân nhà, nhưng trước một đối thủ khó chịu như Portland Timbers họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Không ngoại trừ khả năng trận đấu sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Thông tin lực lượng St Louis City vs Portland Timbers

Sự trở lại của hậu vệ cánh Anthony Markanich đã nhanh chóng giúp cho hệ thống phòng ngự của St. Louis thi đấu chắc chắn hơn.

Đội khách Portland Timbers sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Asprilla ngay từ đầu, anh đã không thể góp mặt trong trận đấu với Houston Dynamo hôm vừa rồi vì lý do sức khỏe.

Lịch sử đối đầu St Louis City vs Portland Timbers

Lịch sử đối đầu St Louis City vs Portland Timbers
Lịch sử đối đầu St Louis City vs Portland Timbers

St. Louis City và Portland Timbers đã có những cuộc đối đầu kịch tính trong quá khứ, và cả hai đội đã chứng tỏ họ có thể mang đến những trận đấu hấp dẫn và căng thẳng. Tính đến nay, họ đã gặp nhau 2 lần trong các trận đấu tại Major League Soccer (MLS).

Trong 2 cuộc gặp gỡ này, mỗi đội đã giành được 1 chiến thắng. Cụ thể, trong trận đấu gần nhất vào ngày 30 tháng 4 năm 2023, Portland Timbers đã chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân nhà của St. Louis City. Lần gặp nhau đầu tiên vào ngày 12 tháng 3 năm 2023, St. Louis City đã giành chiến thắng với tỷ số tương tự 2-1 khi họ là đội khách​​.

Cả hai trận đấu đều kết thúc với tổng số bàn thắng là 3 bàn mỗi trận, cho thấy sự cân bằng về mặt sức mạnh giữa hai đội. Không có trận đấu nào kết thúc với tỷ số hòa, điều này làm nổi bật tính cạnh tranh và quyết tâm giành chiến thắng của cả hai đội. Đặc biệt, không có trận đấu nào trong số đó có tỷ số dưới 2,5 bàn thắng, cho thấy khả năng tấn công của cả hai đội​.

Đội hình dự kiến St Louis City vs Portland Timbers

Đội hình dự kiến St Louis City vs Portland Timbers
Đội hình dự kiến St Louis City vs Portland Timbers
  • St Louis City : Burki, Totland, Parker, Nilsson, Markanich, Durkin, Lowen, Alm, Vassilev, Pompeu.
  • Portland Timbers : Crepeau, Bravo, Miller, Zuparic, Mosquera, Chara, Paredes, Asprilla, Evander, Rodriguez, Mora.

Dự đoán kết quả St Louis City vs Portland Timbers

Đội chủ nhà St Louis City hiện đang xếp ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Liên đoàn miền Tây với 17 điểm. Vòng đấu trước họ đã có chuyến làm khách trên sân của Inter Miami. Trước khi màn thư hùng diễn ra, không quá nhiều người tin rằng đoàn quân của HLV Bradley Carnell có thể tạo nên bất ngờ. Nhưng sau 90 phút trên sân vận động Lockhart, họ đã xuất sắc cầm hòa đối thủ với tỷ số 3-3 qua đó giành được 1 điểm quý giá.

Phía bên kia chiến tuyến, Portland Timbers có một trận hòa đáng thất vọng trên sân nhà trước Houstan Dynamo. Họ đã để cho đối thủ có 2 lần vươn lên dẫn trước ở các phút thứ 8 và 50 của trận đấu. Nhưng may mắn với sự xuất sắc của Felipe Mora và Nathan Fogaca, cả hai đã ghi bàn giúp cho đội bóng cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Phil Neville vẫn đang xếp thứ 9 trên BXH, chỉ còn hơn đội xếp thứ 10 là Seattle 2 điểm nhưng đang thi đấu nhiều hơn một trận.

Kết quả của trận đấu này khá là khó đoán, khi mà cả St Louis City và Portland Timbers đều không đạt được phong độ thi đấu cao nhất. Khả năng hai đội cầm chân nhau là cực cao.

  • Kết quả: St Louis City 1-1 Portland Timbers